Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Cùng bé học Ngữ pháp tiếng Anh lớp 04 - Thì quá khứ hoàn thành

Ngữ pháp tiếng Anh lớp 04 - Thì quá khứ hoàn thành thường được cực nhiều cha mẹ thắc mắc và đặt câu hỏi bởi không chỉ những có trẻ tiểu học mà ngay chính nhiều người lớn cũng vẫn chưa hiểu hết về sự khác nhau giữa thì quá khứ đơn và thì quá khứ hoàn thành. Hãy cùng Alokiddy ôn lại khái niệm, cấu trúc và các cách sử dụng thì quá khứ hoàn thành trong ngữ pháp tiếng Anh lớp 4 nhé.

Tìm hiểu về Ngữ pháp tiếng Anh lớp 4 - Thì quá khứ hoàn thành

Thì quá khứ hoàn thành trong ngữ pháp tiếng Anh lớp 04 khá khó và đòi hỏi các bé phải học thuộc làu thật những từ càng tốt, đặc biệt là các từ trong bảng động từ bất quy tắc. Thì ký ức hoàn thiện được hiểu một cách đơn thuần là thì áp dụng để lột tả một hành động này, đã diễn ra trước những hành động khác và đ-biệt là cả hai hành động này đều đã xảy ra trong dĩ vãng, ko còn tiếp tục đến sau này. Hành động xảy ra thứ 1 sẽ được sử dụng thì dĩ vãng hoàn chỉnh, hành động nào diễn ra sau hành động trước nhất sẽ sử dụng thì quá khứ đơn.

Cấu trúc học ngữ pháp tiếng Anh lớp bốn - Thì quá khứ hoàn thành

Đối trong việc học tiếng Anh trẻ con lớp bốn nói riêng và học tiếng Anh cho trẻ tiểu học nói chung thì cấu trúc chia thì quá khứ hoàn thành cũng khá đơn thuần chính yếu là dạng câu khẳng định, phủ định và một vài câu nghi vấn.

- Câu khẳng định: Chủ ngữ + had + past participle

Ví dụ: She had finished before I arrived ( Cô ấy đã hoàn thành xong trước khi tôi đến)

- Câu phủ định: Chủ ngữ + had + not (hadn't) + past participle

Ví dụ: I had n't drunk before he arrived ( Tôi đã không uống xong trước khi anh ấy đến)

- Câu nghi vấn: Từ để hỏi + had + Chủ ngữ + past participle

Ví dụ: What had you said before I asked the question? ( Bạn đã nói gì trước tôi hỏi vậy?)

tín hiệu để nhận diện quá khứ hoàn thàn

khi học ngữ pháp tiếng Anh lớp bốn, trẻ cần biết một số dấu hiệu nhận biết từ quá khứ hoàn thành trong một câu để công việc bài tập trở nên dễ dàng hơn. một vài từ để nhận mặt thì quá khứ hoàn thành trong ngữ pháp tiếng Anh lớp bốn như: before, after, for, as soon as, by the time, ...+ time in the past …

chẳng hạn như: When I got up this morning, my mother had already left ( lúc tôi vừa ngủ dậy thì mẹ tôi cũng rời khỏi nhà

Học ngữ pháp tiếng Anh con trẻ lớp 4 thật đơn thuần phải ko. Nếu như cha mẹ muốn tìm hiểu thêm các cách học khác, hãy tham khảo và chọn cho bé môi nơi học tập tiếng Anh trẻ em chuẩn Anh ngữ quốc tế ở Alokiddy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét