Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Bộ giáo trình tự học tiếng Anh giao thiệp cơ bản cho người mới bắt đầu

Tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu cần các tài liệu, giáo trình học tiếng Anh chuẩn và thích hợp với trình độ của người học nếu ko sẽ tác động đến giai đoạn học tương lai. Giáo trình tự học tiếng Anh giao thiệp cơ bản dưới đây sẽ giúp anh chị tổng hợp những giáo trình tự học tiếng Anh và nghiên cứu nhiều giáo trình tự gọc tiếng Anh giao thiệp căn bản hiệu nghiệm nhất.

Bộ giáo trình tự học tiếng Anh giao tiếp cơ bản cho người mới

Để học tiếng Anh giao tiếp người học cần nghiên cứu các loại giáo trình, tài liệu khác nhau để học tiếng Anh được hiệu nghiệm hơn. nhiều giáo trình tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu cơ bản như sau:

1. Giáo trình Effortless English

Mỗi bài học trong chương trình Effortless English được thiết kế đồ họa với 3-5 tệp tin để giúp bạn nắm bắt khả năng nói tiếng anh giống như người bản địa.

Để học được giáo trình này điều bậc nhất là giai đoạn học tiếng Anh của anh chị phải cần cù và tuân thủ theo hướng dẫn sau: lúc tiếp cần giáo trình các bạn phải thực hiện học những file học trong một tuần hoặc có thể hơn dù vậy cần nỗ lực học thật nhanh nhiều file sau:

  • -File A Text Article (file .PDF): Đọc bài text, ko cần phải nghiên cứu. Đừng cố gắng nhớ nó, chỉ đọc một số lần hàng ngày và xem lại từ vựng. áp dụng sách tra từ vựng tra những từ khó nếu cần thiết.
  • -File Vocabulary Lesson (file .MP3): Chỉ nghe, đừng cố hết sức nhớ từ.
  • -File Mini-Story (file .MP3): Đây là phần số 1. Lần đầu tiên chỉ nghe. tiếp đến nghe và dừng sau mỗi câu hỏi. giải đáp nhiều câu hỏi thật lớn bằng tiếng Anh, sau đó nghe lại.
  • -File Audio Article (MP3): Chỉ nghe và thư giãn, nghe 1 vài lần hàng ngày cho 1 tuần. Cái đích của bạn là hiểu trăm phần trăm ngay ngay tức khắc và auto.

2. Bộ giáo trình luyện thi của Cambridge từ cấp độ Starters đến Flyers

Đây là bộ giáo trình với 02 chương trình học khá là cao và phù hợp với nhiều bạn nào đã có các căn bản học tiếng Anh. Trong bộ giáo trình này những kỹ năng về nghe, nói, đọc, viết đều được thực thi đồng bộ và có các hướng dẫn chi tiết cho người học. Điều cấp thiết là lúc học theo giáo trình tiếng Anh Cambridge này các bạn phải chắc chắn rằng mình đã có một nền móng tiếng Anh cơ bản nhất để học tiếng Anh một cách tuyệt vời nhất.

3. New English File – Tiếng Anh giao tiếp

"New English File" của NXB Oxford với đầy đủ cấp độ; từ Elementary đến Advanced, giáo trình New English File ngày này đang được đa số nhiều trường đại học dùng làm tài liệu giảng dạy cho khóa học tiếng Anh giao thiệp , tiếng Anh A1, A2, B1 và B2.

Bộ giáo trình này được chia làm các level khác nhau, từ thấp đến cao và được đánh giá là bộ giáo trình nên học của hầu hết những người tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu.

Mỗi level gồm có những phần giống sau:

  • -Books (pdf, djuv): Student's book, Test booklet, Workbook + key, Teacher's book
  • -Audio CD
  • -Bonus Test and Assessment CD-ROM (Có thể có)
  • -DVD Video Training. (Có thể có)

Trên đây là tổng hợp giáo trình tự học tiếng Anh giao tiếp căn bản cho người mới bắt đầu. lúc tự học tiếng Anh cho người mới bắt đầu các bạn cần chú ý đến việc chọn lựa phương pháp học, tài liệu học một cách khoa học - công nghệ nhất để học tiếng Anh được hữu hiệu nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét